Giới thiệu về Vieba Group

27

07

Doanh nghiệp chuyên kinh doanh thị trường Việt nam- Bangladesh

Vieba group, là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, thương mại và du lịch. Hoạt động tại Việt nam từ đầu năm 2006. Hiện diện tại Bangladesh năm 2012, từ năm 2021 bắt đầu triển khai lĩnh vực kinh doanh về khoa bãi và dịch vụ hàng không, sau hơn 12 năm có mặt tại thị trường Bnagladesh, đã định vị vị thế và niềm tin vững chắc đối với cộng đồng doanh nghiệp Việt nam- Bangladesh.

Hệ sinh thái Vieba group

  • Nhóm các doanh nghiệp thành viên về xuất nhập khẩu, thương mại, dịch vụ của Vieba, đều đã trực tiếp kinh doanh tại các thành phố lớn của Bangladesh (trên 10 năm), toàn thể được vận hành bởi những chuyên gia kinh tế đến từ Việt nam và sự đồng hành của đội ngũ luật sư chuyên ngành (sở tại), với hệ thống cơ sở vật chất lớn, cán bộ quản lý am hiểu địa bàn. Vieba khẳng định đáp ứng các yêu cầu cơ bản của khách hàng.
    Ngoài ra Vieba đang sở hữu những doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực đầu tư- sản xuất, luôn có sự bù đắp kịp thời về nguồn vốn và sản phẩm (nếu khách hàng có yêu cầu), đặc biệt mối quan hệ chặt chẽ với các tập đoàn kinh tế chủ lực, các cơ quan hữu quan của Bangladesh- Việt nam (đáp ứng nhu cầu về dự báo và xây dựng chiến lược phát triển).
    Sản phẩm dịch vụ: Việt nam- Bangladesh
    a. Lĩnh vực xuất nhập khẩu: Xuất nhập khẩu 2 chiều (bao gồm: Nhận ủy thác, giải quyết thủ tục Hải quan, giao nhận, trung gian thanh toán và ký gửi hàng hóa).
    b. Lĩnh vực du lịch: Du lịch thắng cảnh, du lịch văn hóa, du lịch khám chữa bệnh, hội trợ, sự kiện thương mại (đáp ứng toàn diện: Visa, khách sạn, vận tải quốc tế, nội địa và các dịch vụ gia tăng).
    c. Đại diện ủy quyền, đại lý vận tải hàng hóa và giao nhận vận tải đường hàng không. Dịch vụ giao nhận vận tải biển (bao gồm hệ thống kho bãi và lưu giữ hàng hóa).
    d. Đại diện thương mại cho doanh nghiệp và các nhãn hàng của Việt nam- Bangladesh (quản lý thương hiệu, thương mại , thay mặt thanh toán).
    e. Dược phẩm.
    f. Sản xuất, chế biến các sản phẩm về thực phẩm, nông sản.
    g. Tư vấn chiến lược về đầu tư, hỗ trợ thủ tục về đầu tư nước ngoài, kết nối thương mại.
    Khẳng định vị thế trên thị trường, với các yếu tố then chốt 
    1. Am hiểu sâu sắc văn hóa địa phương.
    2. Nắm bắt và tuân thủ pháp luật sở tại.
    3. Sự thỏa mãn của khách hàng là trung tâm.
    Để Vieba làm tốt những nội dung trên và khẳng định vị thế  trong suốt những năm vừa qua là sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân sự đầy tâm huyết, với những giải pháp dịch vụ tối ưu, sự hậu thuẫn nhiệt thành của 02 cơ quan đại diện ngoại giao, Bộ Công thương Việt Nam, Bộ Thương mại Bangladesh, đặc biệt sự ủng hộ của cộng đồng doanh nghiệp Việt nam- Bangladesh./.

Bài viết liên quan

23

07

Sơ đồ tổ chức hoạt động Vieba Group

  • Hoạt động kinh doanh đa ngành, quản lý kinh doanh theo mô hình chủ động, có tính liên kết cao, tổ chức và hoạt động của Vieba thực hiện theo 2 khối: Khối chuyên môn (thực hiện tại hiện trường), khối quản lý được trải đều cả ở Việt Nam, Bangladesh và Thái Lan
  •  

21

07

Tầm nhìn-sứ mệnh-triết lý kinh doanh

  • Suy nghĩ và hành động một cách trung thực vì lợi ích của khách hàng, cung cấp những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất, bảo toàn mọi nguồn lực, đáp ứng thời gian, chuyên nghiệp.
  • Cập nhật, áp dụng các tiến bộ khoa học công nghệ trong quản lý và sản xuất. Thường xuyên cải tiến quy trình làm việc, quy trình sản xuất, quy trình dịch dịch vụ, phù hợp xu thế chung toàn cầu.
  •  Luôn sẵn sàng hợp tác với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp trên nguyên tắc bình đẳng, trung thực và các bên cùng có lợi.

 Copyrights Thiet Ke Website by ungdungviet.vn